ฝักบัว ชุดฝักบัว


ฝักบัว

1. ฝักบัวก้านแข็ง (Fixed Shower) เป็นฝักบัวที่ติดตายกับฝ้าและผนังในตำแหน่งที่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ แบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ
       1.1 ฝักบัวก้านแข็งธรรมดา รูปแบบเหมือนฝักบัวชนิดสายอ่อนแต่การติดตั้งจะติดตายกับผนังด้วยความสูงประมาณ 1.80-2.00 เมตร ก้านฝักบัวทำด้วยโลหะชุบโครเมียมส่วนหัวฝักบัวทำด้วยยางพลาสติกและโลหะชุบโครเมียม ทั้งนี้แล้วแต่ลักษณะการใช้งาน เช่น ใครที่ใช้ฝักบัวกับน้ำประปาสามารถใช้ได้ทั้งหัวโลหะและพลาสติก แต่ถ้าใครใช้กับน้ำกร่อยในต่างจังหวัดก็ขอแนะนำให้ใช้หัวพลาสติกและยางแทน เพื่อป้องกันสนิมและ ควรใช้น้ำผ่านเครื่องกรองที่มีคุณภาพมิฉะนั้นอุปกรณ์จะมีอายุการใช้งานสั้นมากเพราะจะเกิดการอุดตันของตะกอนสำหรับฝักบัวชนิดนี้สามารถปรับระดับน้ำได้ 1,2,3 ฟังก์ชั่น ตามแต่ความต้องการในการใช้งาน
       1.2 เรนชาวเวอร์ เป็นฝักบัวก้านแข็งที่ติดได้ทั้งผนังและฝ้าเพดาน ที่ให้สายน้ำเลียนแบบสายฝน สามารถปรับระดับความเบาหรือแรงของสายน้ำได้

2. ฝักบัวสายอ่อน (Hand Shower) เป็นฝักบัวที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ตามใจเพราะมีสายที่ยาวพอควร มีทั้งสายโลหะและสายยาง สำหรับวัสดุของตัวฝักบัวมีทั้งโลหะชุปโครเมียม และพลาสติก สามารถปรับใช้ได้หลายรูปแบบตามความต้องการ นอกจากนั้นยังมีแบบฝักบัวราวเลื่อน ที่สามารถเลื่อนระดับฝักบัวได้ตามความสูงของผู้ใช้งาน ทำให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

หากคุณกำลังมองหาสายฝักบัวที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่ง ทุกจังหวัดทั่วประเทศ โทร.02-8946640 สายด่วน 062-5474546  

Visitors: 90,714